Bỏ qua nội dung

[Transfic]MẢNH GHÉP TÂM HỒN CHAP 16

Tháng Sáu 30, 2012

CHAP 16: Thứ đó ăn đc, em biết đấy~

BÁO ĐỘNG: HƠI YAOI

“Khi làm tình với 1 người con trai, bạn cần làm cho người ấy cảm thấy ham muốn. Khoái cảm sẽ giúp giảm sự đau đớn khi bắt đầu xâm nhập.Ôi lạy chúa tôi…”Mặt Minho đỏ bừng như một quả cà chua chín khi hắn đọc những dòng chữ trên màn hình máy tính.

Hãy chạm vào đối phương giống như bạn đã làm với bản thân mình, và đừng quên để ý tới điểm nhạy cảm.”Minho di chuột xuống bên dưới rồi giật mình khi thấy vài bức ảnh ví dụ.

Tâm trí hắn lại ngao du đến giấc mơ ướt át với Taemin, giấc mơ đầu tiên trong nhiều giấc nữa. Hắn chưa bao giờ nói với Taemin rằng trí tưởng tượng của mình phong phú như thế nào, chưa gì mà phản ứng của Taemin đã xuất hiện trong tâm trí hắn.

“Eww, em mới 17, đừng có chạm vào đó.”Và sau đó chắc chắn nó sẽ đỏ mặt và quay đi một cách giận hờn. Phản ứng ấy đáng yêu đấy chứ.

Minho sợ phải làm những điều này với người tình bé bỏng của hắn, nó còn quá trẻ và ngây thơ…và chật chội nữa…

Hắn tự tát mình đánh bốp vì những suy nghĩ hư hỏng, di chuột ra khỏi những bức tranh khiêu dâm và đọc phần tiếp theo của bài viết.

Xâm nhập vào hậu huyệt của đối phương(Minho ngượng ngịu trước những từ ngữ ấy) có thể là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi không có chất bôi trơn. Những chất dịch như tinh dịch hay nước bọt có thể dùng để bôi trơn trong phút cuối nhưng tốt hơn hết là hãy mua dung dịch bôi trơn.”

Minho thở dài. Mình không có Dung dịch bôi trơn.Có lẽ nên mua ở đâu đó, Ah

Một tấm biển mầu hồng chóe bỗng xuất hiện trong đầu hắn..

……………………………………………………………………………………………………………………………………

Minho lấy một hơi dài trước khi bước vào cái cửa hàng với ánh sáng mờ ảo.

Cái biển”Place” chập chờn phía trên hắn. Chàng vampire bước vào bị chặn lại gặp một cô gái trông có vẻ lớn tuổi hơn mình.

“Đưa thẻ đây, cưng.”Cô ta đưa tay ra một cách chờ đợi. Minho còn chưa rút được chiếc thẻ ra khỏi túi thì đã bị ả ta giật phắt đi, quét vào cái máy tính tiền.

“Đc rồi, cưng ngoan lắm.” Khuôn mặt nghiêm khắc của ả bỗng mềm mại đi.”Vui vẻ nhé~”

Không nói một lời, Minho chỉ nhận lại thẻ của mình rồi tiến vào bên trong. Hắn trở nên bối rối trước những tấm áp phích in hình những người phụ nữ trần truồng, tự sờ mó mình. Tuy nhiên, so với Taemin, họ chỉ bằng rác.

Hắn đi qua những giá đựng phim, bước đi thật thận trọng và dừng lại, chết đứng trước một đống dụng cụ lổm nhổm trước mắt mình: Máy rung nhiều màu, kẹp núm vú, và rất nhiều thứ nữa. Làm thế quái nào mà sử dụng được tất cả những thứ này chứ?

Minho cầm lên một cái máy rung cỡ lớn ,nhìn nó một cách tò mò. Ma xui quỷ khiến hắn lại tưởng tượng ra hình ảnh của Taemin với khuôn mặt ửng hồng, bờ môi mời gọi, đôi mắt khép hờ đang rên rỉ một cách thiếu kiên nhẫn khi Minho đút chiếc máy rung vào trong…

Minho suýt nữa làm rơi thứ đồ chơi khi cô gái bán hàng trẻ vui tươi xuất hiện bên cạnh hắn. “Ohhh, cậu thích mấy thứ này sao. Chàng trai lực lưỡng.”Cô ta hỏi với nụ cười nham hiểm, chạm vào cánh tay Minho một cách hơn cả thân thiện.

“K-không, tôi chỉ nhìn thôi”Hắn ngập ngừng, đặt thứ đồ lại chỗ cũ.

“Aw, cưng là trai tân sao?”Cô ta rú lên.”Đáng yêu quá.”

Minho nhìn chằm chằm cô ta một cách ngu ngốc.”Lám sao chị biết?”

“Khuôn mặt cưng nói lên tất cả.”Cô ả nháy mắt.”Cưng bị gay à?”

“GÌ cơ??. Tôi không gay, nhưng tôi có bạn trai..”

“Vậy thì khác gì nhau chứ?”Người bán hàng nhíu mày.

Minho gãi đầu.”Tôi đã từng thích con gái trước khi gặp cậu ấy.”

“Ohhhhhh”Cô ta cười nham hiểm.”Vậy em đến đây làm gì?”

Minho nuốt nước bọt, im lặng. Không đờ nào hắn sẽ nói với các cô gái về kế hoạch đặc biệt của mình với Taemin.

“Chị hiểu rồi…”Cô ta đột nhiên nói, mắt sáng lấp lánh.”Đừng bảo với chị là cưng còn không biết cách làm tình với con trai nhé.”

“Ơ….”Mồm Minho há hốc, nhìn cô ta với vẻ ngạc nhiên và ngây thơ. Làm sao cô ta biết nhỉ

“Em có biết về điểm nhạy cảm, và những thứ khác chưa?”Người bán hàng nghiêng đầu hỏi.

Minho gật đầu một cách ngu ngốc, nhớ lại bài viết về điểm nhạy cảm của con trai mà hắn đã đọc.

“Tốt, tốt. Vậy chị giúp gì đc cho cưng?”

“Tôi cần dung dịch bôi trơn…”Minho lí nhí vì ngại, hắn quay mặt đi chỗ khác.

“Em có thể mua thứ đó ở bất cứ cửa hàng nào mà, haha.”Cô ta nói.”Nhưng em lựa chọn đúng đấy, vì ở đây chị chỉ bán hàng hiệu cao cấp mà thôi.”Không nói thêm lời nào nữa, ả ta túm lấy tay Minho, kéo hắn xuống gian hàng cuối cùng của căn phòng.Minho mở to mắt ngạc nhiên như thể hắn vừa bước vào một thế giới mới

Dung dịch bôi trơn mà cũng có hương vị sao?Hương chuối kìa, Taemin thích sữa chuối…

“Thứ đó ăn đc, em biết đấy…”Ả bán hàng cười đểu.”Nó sẽ là một thú vui đối với những chàng trai…như em”.Cô ta nháy mắt.

Câu nói ấy khiến Minho lại tưởng tượng ra Taemin đang rên rỉ khi dùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn ấy liếm láp thứ dung dịch vị chuối xung quanh cái ấy của hắn. Nghĩ đến đó, mặt hắn lộ rõ vẻ háo hức đến nỗi cô ả bán hàng cũng phải bật cười.

Minho nhanh chóng chộp lấy một lọ vị chuối rồi đi ra khỏi đó. Cô ả nháy mắt với hắn nhưng dường như hắn còn chẳng để ý nữa. Trong đầu Minho lúc này chỉ có Taemin và     tối thứ 6 tới.

 

Gửi bình luận

Bình luận về bài viết này