Bỏ qua nội dung

[Trans fic] MẢNH GHÉP TÂM HỒN CHAP 18

Tháng Tám 5, 2012

Chap 18: Lee Taeyeon.

Warn: Hơi Yaoi
“Taemin..”. Một nụ hôn nhẹ nhàng khẽ được đặt lên lưng Taemin khi nó tỉnh dậy.”Đến giờ dậy rồi.”

“umm….anh hãy nghĩ lại tội lỗi của mình đi hyung. Ai đã bắt em thức cả đêm để phục vụ cho cái nhu cầu quái quỉ  đấy hả~”Taemin lầm bầm, mắt vẫn nhắm tịt.

“Hyung xin lỗi.”Hắn tiếp tục đặt những nụ hôn ngọt ngào lên lưng người tình.” Nhưng chẳng phải em mới là người mời gọi anh sao?”

“Nhưng em đã nói là em mệt, vậy mà anh vẫn không dừng lại cho tới hiệp thứ 10.”

Một cái bĩu môi thật đáng yêu xuất hiện trên khuôn mặt thiên thần của nó khiến cho Minho không thể kìm nổi mà bật cười khúc khích.”Được rồi, anh sẽ “đền” cho em.”

“”Đền”?Bây giờ là mấy giờ rồi?”

“10.30”

“Em không dậy đâu”

“Anh nói sẽ “đền” em mà, em còn muốn gì nữa.”(chắc ai cũng  hiểu nghĩa từ đền này rồi nhỉ=)))

“Em không biết nữa. Em là 1 cậu bé mới lớn, em cần phải nghỉ ngơi.”

“Và em cũng cần như cầu cho hoạt động sinh lý của mình. Có một khúc gỗ bên dưới em đấy, em yêu~”

Mặt Taemin trở nên đỏ ửng khi nó cảm nhận được cái ấy của mình thực sự đang cứng ngắc, đâm thẳng vào chiếc ra giường. Làm sao mà nó có thể hứng ngay sau khi đã ra cả chục lần vào đêm qua chứ?

“Anh là đồ dê xồm.”Taemin nói một cách bực dọc đến đáng yêu.

“Và em là một cậu bé hư hỏng.”Minho thì thầm, lật người cậu bé lại.”Giờ thì hãy để anh giúp em nào.”

Taemin rên lên khi những ngón tay dài của hắn bắt đầu vuốt ve “cây nấm” của nó.

“Anh luôn….mmmhhh…tìm cớ để làm những thứ  này thôi Minho…”

Minho khịt mũi.”Em hiểu anh nhiều hơn anh tưởng đấy.”

Hắn hôn lên thân thể nó một cách từ  từ  rồi dừng lại ở dương vật của nó.”Nhưng tất cả những gì thuộc về em khiến anh như  phát điên..và ở cạnh em bao nhiêu anh cũng thấy không đủ.”

Trước khi Taemin có thể mở mồm ra nói gì đó thì tạo vật nhỏ bé bên dưới nó đã nằm gọn trong khuôn miệng nóng hổi của chàng vampire.

“Ôi Chúa ơi!”Taemin rên rỉ , nó oằn người lên, đầu ngả về phía sau có vẻ hưởng thụ lắm. Bàn tay búp măng của nó theo bản năng tự lần mò xuống nắm lấy mái tóc ngắn của Minho. Chiếc lưỡi điêu luyện của Minho như  siết chặt lấy cây nấm ấy một cách mời gọi. Hông nó cũng ko còn nghe lời chủ nữa mà tự  động hích lên nhằm vào sâu bên trong khuôn miệng Minho. Thế nhưng uke thì không thể bằng seme được, lại ko quen với chuyện này nên Taemin ra rất sớm. Nó tự  hỏi làm sao mà Minho có thể cầm cự  được lâu như  thế.

Chàng ma cà rồng đưa lưỡi liếm hết thứ dung dịch màu trắng của Taemin mà ko hề kêu ca. Hắn ngẩng dậy, thở dài.”Em thích chứ, Taemin?”

“Anh thực sự là 1 con người kinh khủng khi lợi dụng một đứa trẻ vị thành niên như  em đấy.”Taemin thở gấp.

” Minho cười đểu, chồm lên người nó.”Em nên biết ơn về điều đó chứ. Anh rất say mê với-”

“YOO HOO!!” Đúng lúc đó, 1 âm thanh quen thuộc đến chói tai vang lên, cắt ngang lời nói của Minho.

” Nhanh lên nào, cho noona vào với. Có chuyện này quan trọng lắm!”

Taemin thực sự không thể nhịn cười trước phản ứng của Minho.”Chuyện quái nào đối với chị mà chả quan trọng.”Hắn làu bàu, bò dậy một cách chán nản rồi đánh mắt sang phía người yêu.”Mặc quần áo vào đi. Nếu chị ấy mà biết được chúng ta đã làm gì thì không biết phải nghe  tụng kinh đến bảo giờ đâu.”

Nó gật đầu một cách hiểu biết rồi nhảy xuống khỏi giường, lấy bộ quần áo sạch mà nó chỉ chuẩn bị cho buổi tối với Minho tròng vào người.

Minho mới hé cửa ra thì Vic đã xộc vào với một vẻ mặt hoảng sợ tột độ.”Minho, Cha…cha đã biết rồi. Cha đã BIẾT!!!”

“Bình tĩnh nào, vì chúa. Cha biết cái gì???”Minho nắm chặt cánh tay chị gái mình.

“Cha phát hiện ra em đã tìm được soul mate rồi.”Giọng cô run rẩy.”Ông đã nhận ra sự thay đổi của em gần đây.Ông biết rồi!”

“Làm sao chị biết?”

“Chị vừa ăn bữa sáng với cha mẹ sáng nay.”Nước mắt chực trào trên khóe mắt của Vic.”Cha cứ liên tục hỏi chị để kiếm thông tin…tất nhiên là chị không nói…nhưng chắc chắn ông đã biết rồi, Minho. Em không thể tránh khỏi điều này.”

Taemin bước ra từ  phòng ngủ.”Hai người đang nói chuyện gì vậy?”

“ÔIII MINNIEEEEEEE!!”Victoria bật khóc, lao đến ôm lấy thân hình nhỏ bé của Taemin.”Chị xin lỗi! Chị đã làm em thất vọng, cục cưng của chị!!Chị xin lỗi em yêu…”

Minho nắm lấy vai chị gái.” Vậy ông còn nói gì nữa không?”

“Cha muốn gặp…”CÔ ẤY””. Vic nhìn sang phía Taemin.”Minho-ah, em biết tính appa rồi đấy, ông sẽ lật tung cái trái đất này lên cho đến khi ông tìm ra..Taemin, chị nghĩ vậy.”

Minho nuốt nước bọt. Chị gái hắn nói đúng. Tình hình ngày càng chuyển biến tệ hơn. Nếu trên đời này có ai làm bất cứ  điều gì để đạt được mong muốn của mình thì người đó là Yun Geom. Sẽ không lâu đâu trước khi ông lục tung căn hộ này lên chỉ để tìm soul mate của con trai mình.

“Hu hu chúng ta phải làm gì đây.” Victoria gục xuống, lấy tay ôm mặt.” Thạt kinh khủng.”

Taemin chỉ  còn biết đứng im.”H=hyung?”

“Cha anh không biết gì về em.”Minho cố gắng bình tĩnh lại.”Và đặc biệt, ông càng không biết gì về giới tính của em..Taemin-ah, nếu ông biết được em là con trai, ông sẽ ko chừa 1 thủ đoạn nào để chia rẽ chúng ta ”

Taemin nhíu mày.”Nhưng ông ta không thể nữa rồi, chúng ta đã–”

“Cha sẽ có cách, Taemin.”Minho cắt ngang lời Taemin, rồi buông ra một tiếng thở dài. Suýt nữa thì Taemin đã buột miệng về chuyện nghi lễ tối qua với Victoria rồi.”Cha muốn anh nối dõi dòng giống, muốn anh sinh con để xây dựng tương lai cho dòng tộc…”

“Victoria noona không làm chuyện đó được sao?”

“Noona là con gái, không phải là đứa con trai đầu lòng của cha, em hiểu tính cha chị mà..”Victoria thì thào.

Minho chà ngón tay lên thái dương mình.” Kế hoạch của anh đang diễn ra rất tốt mà.”

“Kế hoạch?”Taemin ngẩng đầu lên. Mọi chuyện có dường như  là 1 đống hỗn độn, mới cách có mấy tiếng nó và Minho đang có một buổi tối hạnh phúc thì giờ lại gì đây, chia rẽ sao?Bới thế khi nghe thấy từ kế hoạch, mặt nó như sáng bừng lên.

“Có một cách để anh và em có thể thoát khỏi cha anh, rồi sống hạnh phúc bên nhau.”Minho nhìn thiên thần của hắn một cách ngượng ngùng.” Bởi vì khi anh nói cha sẽ làm bất cứ  điều gì thì đó có nghĩa đó là sự thực, Taemin-ah, ông sẽ gửi em đến Africa nếu cần thiết”

“Vậy anh cần thời gian?”Taemin cắn môi trong lo lắng.

“Ừm…Nhưng chúng ta đã hết thời gian rồi.”

Ba người cùng ngồi trong im lặng cho đến khi Taemin cất tiếng.”Em có thể cho anh thời gian.”Nó nhìn chàng vampire đang ngồi ngẩn trên ghế.”Nếu em để em gặp cha anh, thì anh sẽ có nhiều thời gian hơn.”

“Gặp em?”Minho lắc đầu.”Taemin, em không hiểu chuyện rồi..”

“Không, em hiểu mà.”Cậu bé tóc vàng gãi đầu một cách gượng gạo.”Em nói nhầm, ông ấy sẽ không thực sự  gặp em mà là gặp…Lee Taeyeon..”

Victoria và Minho hướng ánh mắt băn khoăn về phía nó.”Cái gì?”

“Anh nói em có thể cải trang thành con gái mà,hyung…”Má Taemin đỏ ửng, nó không tin nổi rằng mình đã nói  ra điều đó, nhưng trong tình huống này thì còn có thể làm gì hơn được nữa.”Anh nói muốn nhìn thấy em như  vậy nữa mà.”Rồi nó đánh mắt sang phía Vic-người đang há hốc mồm vì ngạc nhiên.”Vì thế em cần sự giúp đỡ của noona.”

Vic đột ngột đứng dậy, ánh mắt lóe lên một tia sáng nham hiểm.”Trời ơi tại sao lại không nghĩ ra sớm hơn chứ, chị sẽ biến em thành người con gái đẹp nhất thế gian này, Taemin.”

“Tuyệt” Taemin gật đầu.”Vậy chúng ta nên bắt đầu ngay từ bây giờ thôi.”Nó đi đến chỗ hyung nó, tựa đầu vào cằm Minho rồi nói.”Minho-ah, em không biết khi nào mới được ở bên anh nữa nhưng em sẽ cố gắng hết sức có thể. Em sẽ đợi, nên làm ơn, hãy hoàn thành kế hoạch thật nhanh nhé…”

Minho cảm thấy họng mình như nghẹn lại.”Em nói như thể em đã đồng ý với kế hoạch của anh rồi vậy.”

Taemin lai nhíu mày.”Thì sao?Kế hoạch của anh là gì?”

Chàng trai lớn tuổi hơn cầm lấy tay nó, xoa xoa làn da em bé ấy.”Taemin à”Hắn nuốt nước bọt.

“Bỏ trốn cùng anh đi”

8 bình luận
  1. 2minloveforever permalink

    Trời ơi 2min ngọt ngào quá , Taemin cấp này hư quá rồi, thằng Minho bỏ đi đóng phim chẳng có tg cho vk j hết :”<
    Taemin có nguy cơ bị bỏ ở châu phi à ? ah hahaha 😀

  2. 10 hie.p??? =))))) Cha me oi =))))))

    Ta cha thik con taeyoen (vi me.t ro~ kieu lam nhu minh hat hay lam y) luc nao trg fic phien ban gai of tae c~ la no ><

    • Ko tại trong cái school of rock thằng Té nó tự xưng là Tae yeon. Tất nhiên đấy ko phải con tró trong Sô Shit, chỉ lấy tên thôi, chư sko phải nó ạ.

  3. haiyen permalink

    hehe vampire có khác, 10 hiệp
    ôi tưởng sau chap 17 là 2 đứa nó đến với nhau, end rồi chứ
    hóa ra vẫn còn, hóng những ngày tiếp theo taemin thành con gái quá
    liệu sau 2min có con đk ko

  4. ss ui,chap mới ……………………………..

  5. haiyen permalink

    au ơi dịch tiếp đi
    cái fic này có tận chap 31 rồi mà

Bình luận về bài viết này