Bỏ qua nội dung

MẢNH GHÉP TÂM HỒN CHAP 20 TRANS FIC

Tháng Chín 23, 2012

CHAP 20:Không bao giờ là đủ

“M-Minho!”Taemin thở gấp, nắm chặt lấy vai Minho khi hắn đang dùng cả thân thể mình thúc vào người nó, tiếc khóc vang ra khắp căn phòng.

Không một lời cảnh báo, Taemin đã ra, tinh dịch của nó bắn tung tóe lên cơ bụng của cả 2. Minho cũng ra ngay sau đó, tay giữ lây phần hông của Taemin khi hắn phóng dòng sữa nóng hổi ấy vào sâu bên trong .

Taemin thả mình xuống ngực Minho – người đã nằm khểnh ở  đó từ lúc nào. Hắn khẽ xoa xoa tấm lưng mịn màng của nó, để cho cậu bé nghỉ ngơi trên người mình.

“Hmmm…”Minho cười hạnh phúc, gõ gõ ngón tay mình lên làn da mịn màng của nó.”Em nên ngủ lại đây mỗi tối, Tae à.”

“Làm gì, để thỏa mãn con thú trong anh sao” Nó cười khúc khích.

“Xin lỗi, nhưng lúc nãy ai bảo em đứng khiêu gợi như  vậy chứ. Nó làm anh liên tưởng đến wall sex…”

“Ngực của em bị cái của nợ ấy chà sát đến tắc thở như  vậy, mà anh lại bị kích thích sao?”Taemin quay mặt đi chỗ khác, ra vẻ giận dỗi.”Anh là loại người yêu gì vậy?”

Minho bật cười.”Đấy là tại tư  thế của em, anh đã bảo rồi!!”Minho với tay xoa nhẹ phần ngực Taemin.”Khi em đau, anh cũng đau mà…”Hắn nhíu mày lại, thực sự xót xa khi nhìn thấy người yêu hắn phải đau đớn.

“Chị gái anh điên rồi..”Taemin nhõng nhẽo, tận hưởng cái vuốt ve mơn trớn của Minho.”tự nhiên bắt em mặc cái thứ đó.” Nó nói với giọng dễ thương

“Mmm, anh biết.”Minho nhếch mép cười.”Baby, nếu em cứ  tiếp tục tạo ra những âm thanh như thế, anh nghĩ là hiệp tiếp theo sắp bát đầu rồi đấy.”

“Nhưng em mệt rồi.” Cậu bé đột nhiên lăn xuống khỏi người Minho, nhe răng cười.

“Sao vậy, chúng ta mới làm có năm lần mà?”Minho bĩu môi, chồm lên người Taemin, hắn đang chiếm thế chủ động. Mắt hắn nhìn đăm đăm vào cậu bé bướng bỉnh bên dưới.

“Năm cái đầu anh, đã mười lăm lần rồi kể từ khi chúng ta quen nhau. Và mai em còn phải đi học nữa.”Taemin lần trốn dưới tấm chăn mỏng.

Minho gầm gừ, chúi đầu vào cổ nó mà hôn.”Vậy em hãy chuẩn bị kĩ vào nghi lễ tuần này đấy.”

“Ugh, anh chẳng bao giờ thỏa mãn cả.”Taemin rên lên.”Ai đó nên thiến anh đi.”

“Không vui chút nào đâu Taemin.”Chàng ma cà rồng cười khúc khích.”Cơ thể của em nói với anh rằng, nó yêu “Minho nhỏ” rất nhiều.”

Taemin nhéo mũi Minho.”Đừng có tự mãn.”

“Ow, ow ow, đc rồi, anh xin lỗi.”Minho vặn vẹo, cố gỡ những ngón tay của Taemin ra khỏi mũi mình.”Thả mũi anh ra và em có thể đi ngủ, được chứ?”

Với nụ cười hài lòng, Taemin buông ra, đưa tay âu yếm người yêu mình một cách ngây thơ trong khi mới nổi giận với hắn cách đây mấy giây.”

Hắn vòng tay ôm lấy Taemin, kéo thân hình bé nhỏ lại gần và thầm ước rằng đêm nào cũng được như  đêm nay. Thật hạnh phúc, khi mà hắn có thể được ôm chặt Taemin như thế này  mà không phải lo sợ một ngày nào đó nó sẽ đi về một phương trời khác, nơi ko có hắn. Thời gian ngọt ngào của hắn và nó đã cạn kiệt…sẽ không bao lâu nữa, hắn sẽ phải đối mặt với bao nguy hiểm.

Minho với tay đặt chuông báo thức vào ngày Chủ Nhật, ngày mà “Lee Taeyeon” sẽ gặp ông bà nhà Choi.

Minho nuốt nước bọt, ngón tay cái vẫn mân mê lọn tóc của Taemin.”Tình yêu của chúng ta, không thể kết thúc tại đây được.”

……………………………………………………………

Vic kéo xềnh xệch thân hình bé nhỏ của Taemin đi khắp phố này đến phường nọ, vừa đi vừa ca hát vui vẻ.”Chị đang băn khoăn không biết chúng ta nên vào cửa hàng nào đây.”

Taemin đi theo một cách chán nản.”Không thể tin được rằng chị đang đưa em đến cửa hàng váy”

Victoria nhíu mày.”tất nhiên rồi, em sẽ phải mặc váy, Taemin à.”

“Em không thể mượn một cái của chị được sao, noona?”

“Không.”Cô xị mặt.”Váy của chị quá rộng so với thân hình thon thả của e, nhớ chứ?”

Taemin càu nhàu, nhớ lại cái nhìn hoảng hốt trên khuôn mặt của Vic khi chiếc váy của cô trượt xuống thân hình của nó mấy ngày trước đó. Tệ hơn, khi Minho trở về nhà, hắn đã ra lệnh cho Vic phải về và nổi tà dâm với Taemin trong khi nó vẫn còn trong trang phục nữ tính ấy. Chiếc váy rộng cũng là điều kiện để Minho di chuyển dễ dàng hơn.

“Dê xồm…” Taemin lẩm bẩm, má khẽ đỏ lên khi nhớ về tối hôm ấy.

“em vừa nói gì?”

“Không có gì, noona.” Taemin gầm gừ trong cổ họng.”Làm ơn tìm đại một cửa hàng nào đó đi, nhanh lên.”

“À, nhắc cái váy mới nhớ..”Vic đẩy cậu bé vào một chop quần áo dành cho nữ.”Trả lại nó cho chị, và hãy đảm bảo rằng em đã giặt sạch tinh dịch của 2 người rồi đấy.”

“Noona!!”Mặt Taemin đỏ như  gấc, lời nói của Vic còn khiến nó ngại hơn nữa.

“Đừng có làm như  chị không biết những gì 2 đứa làm sau khi chị về nhé.”Vic cười nham hiểm.”Chị đã nhì thấy bộ sưu tập những video làm tình của 2 đứa rồi. Con người nó thật là…”

“—Không bao giờ thỏa mãn.”Taemin tiếp lời cô.

“Đặc biệt là từ khi tìm ra em, nhưng đó cũng là cách nó thể hiện tình cảm đấy, Taeminnie à.”

Cuộc nói chuyện kết thúc tại đó.

Cái shop này trông quen với nó quá, Taemin thực sự  có linh cảm không lành. Nó đưa mắt nhìn những cái váy hồng và rồi giật thót khi nghe thấy giọng nói quen thuộc.

” Tôi có thể giúp gì cho quý khách.”

Taemin quay lại để dối diện với “umma” của nó-Kim Ki Bum.

Họ đã không nói chuyện với nhau kể từ  tối hôm đó. Nó đã bỏ đi mà không quay lại nhà Key nữa.

“Taemin?”

Quai hàm của nó mở rộng, và nó biết đã đến lúc bắt đầu rồi.

 

Gửi bình luận

Bình luận về bài viết này