Bỏ qua nội dung

Transfic MẢNH GHÉP TÂM HỒN chap 25

Tháng Hai 14, 2013

Chap 25: BÍ MẬT BỊ LỘ !!!

WARN: Fan của Key xin mời click back, mình ko ghét Key nhưng tại fic nó viết Key là người phản diện nên…Ai là fan Key thì đừng đọc kẻo lại tưởng mình đụng chạm, xúc phạm thì toi ^^Bắt đầu từ đây cũng có vài câu chửi bậy, mình sẽ cố hạn chế, nhưng nếu bạn nào ghét sự thô tục thì xin hãy click back nha.

Minho nhổ miếng nước súc miệng ra rồi đi về phòng mình.Hắn bắt gặpTaemin đứng  cạnh cửa sổ, ánh mắt hướng ra khoảng sân dày đặc tuyết.

” Đáng nhẽ em nên mang theo bộ pijama mùa đông của mình.”Cậu bé tự ôm lấy thân mình mà run rẩy.

Minho liếc nhìn trang phục của người yêu, một chiếc áo phông ngắn tay và một cái quần đùi hình bạch tuộc, trước khi hắn phá lên cười.”Em có muốn mặc bộ của anh không?”

Taemin quay đầu lại, mỉm cười rồi lắc đầu.”Không, em sẽ ổn thôi một khi chúng ta  lên giường. Đã có anh sưởi ấm cho em, nhớ chứ?”

Minho cảm thấy một luồng nóng ran chạy lên mặt mình. Hắn giả vờ ho rồi quay mặt đi chỗ khác. Taemin khẽ cười đểu rồi lăn xuống giường, nằm co ro dưới lớp chăn mỏng.

“Nhanh lên nào hyung, lạnh quá ~”Nó thì thầm, tay đập đập vào khoảng trống bên cạnh mình.

Minho bắt đầu tiến về phía trước, suy nghĩ về việc sẽ “ăn” nó như  thế nào. Bỗng có gì đó ngăn hắn lại.

Cái chuông cửa đang như bị cưỡng hiếp bởi cái ngón tay phẫn nộ của ai kia. Với một tiếng làu bàu chán nản, hắn xoay mình trở về phía cửa.

“Thằng quái nào mà lại đến vào cái lúc quái quỷ này thế? Lạy chúa…”Hắn đi một cách bực dọc tới phòng khách và mở cửa.

Hắn giật mình khi nhìn thấy thứ trước mặt mình.

“C-Cha?”

Chết tiệt

Yun Geom đẩy mạnh con trai ra một cách không do dự.

“Ta cần phải làm sáng tỏ một vài điều.” Ông ta rít qua kẽ răng.”Vì có người vừa cho ta biết một thứ  rất phiền phức đấy.”

Minho chớp mắt một cách ngạc nhiên, trong đầu cầu chúa rằng Taemin sẽ không sao.

Đáng nhẽ mình nên đóng cửa, đáng nhẽ mình nên tắt đèn, và đáng nhẽ mình nên giấu Taemin trong tủ quần áo.

“Con không hiểu…”Minho nói, khẽ nuốt nước bọt.

“Liệu tôi có thể can thiệp.”Một giọng nói khinh khỉnh phát ra đúng lúc cánh cửa được đóng lại, và một bóng người màu đen xuất hiện.

Kim Ki Bum kéo áo khoác của mình xuống, một nụ cười chế nhạo phô ra trên môi hắn.

Lạy chúa, số mình là cái thể loại gì thế này.

“Giải thích ngay cho ta cái này, Choi Minho.”Cha Minho nạt nộ, dí một bức ảnh sát vào mặt hắn. Chàng ma cà rồng cầm lấy bức ảnh và quan sát nó, mắt mở to kinh hãi, Nhìn vào cũng đủ để mọi người biết đó là hắn và Taemin…đang say mê hôn nhau ở một quán cà phê mấy ngày trước đó.

” Hãy nói với cha đó không phải là con đi, CHOI MINHO!Hôn một thằng con trai sao, con nghĩ cái quái gì thế? Liệu Taeyeon sẽ nghĩ sao về con đây? NÓI NGAY cho cha nếu con không muốn bị trừng phạt cho đến tuần sau”

Minho chợt mừng trước lời nói của cha, hóa ra ông vẫn còn chưa nhận ra. Thế nhưng sự mừng rỡ đó nhanh chóng bị dập tắt khi mà Key cười một điệu khinh bỉ và khốn nạn.

“Đồ ngu dốt đần độn, chẳng phải tôi đã nói với ông rồi sao? Đó chính là TAEYEON của ông đấy, tên thật của nó là Taemin!”Key đảo mắt một cách đĩ đượi.

Lần này thì Yun Geom thật sự  phẫn nộ, mắt ông ta đảo lộn, long xòng xọc lên giận dữ. Bàn tay của ông lao đến, túm lấy cổ áo Minho mà kéo lên.

“HÃY NÓI VỚI TA ĐÓ LÀ ĐÙA, CON ĐÙA ĐÚNG KHÔNG? CHẾT TIỆT.”

Minho đặt tay lên vai cha mình, cố gắng đấy ông ta ra. Nhưng hình như có điều gì đó đã bắt gặp được sự  chú ý của cha hắn. Bên cầu thang ló ra một mái tóc vàng bồng bềnh với cặp mắt mở to hoảng sợ.

Làm ơn, em yêu, hãy trốn đi, anh xin em.

Trước khi Minho kịp truyền tín hiệu cho Taemin thì con mắt hung dữ của Yun Geom đã áp sát vào mặt hắn, rồi ông đột ngột đẩy con trai mình ra, khiến Minho văng ra đập mạnh vào tường rồi ngã xuống.

“TRẢ LỜI TAO ĐI, KHỐN KIẾP”

“Hyung!”Taemin bật khóc, chạy ra từ bậc thang.

Yun Geom sững sờ nhìn cậu trai trong bức ảnh chạy đến cạnh con trai mình trong khi Key cười nham hiểm.

“Oh, Taeyeon-shii”

Taemin để thoát ra một tiếng nấc nghẹn, chuyển cú lườm của mình sang Key.

“SAO ANH DÁM?SAO ANH DÁM LÀM ĐIỀU NÀY VỚI CHÚNG TÔI?”Nó hét lên với người bạn cũ của mình.

Trước sự  ngạc nhiên của mọi người, Yun Geom chính là người đã dừng Taemin lại. Hắn đưa hai tay ra nắm lấy cổ Taemin mạnh bạo, dúi nó vào cái kệ bếp.

“Mày…”Yun Geom nhìn gương mặt nó kĩ càng.”Mày LÀ Taeyeon!”Tay gã bóp chặt hơn khiến Taemin ngạt thở.”Mày là thứ đốn mạt đã đảo lộn mọi thứ. MÀY CÓ BIẾT LÀ MÀY VỪA LÀM CÁI MẸ GÌ KHÔNG? TAO SẼ GIẾT MÀY ”

“ĐỂ NÓ YÊN” Key hét lên nhưng đã quá muộn. Chưa đến một giây sau Taemin đã bị quăng xuống thềm hành lang.

“Không”Minho thở dốc, cú đánh của cha đã làm hắn thổ huyết( ho ra máu). Hắn cố đứng dậy khi Yun Geom đến gần Taemin.”KHÔNG”

Trước khi ông ta có thể làm được điều gì thì tóc ông ta đã bị túm lại bởi Key.

“ĐỒ NGU ĐẦN”. Key kéo rồi quăng ông ta về phía Minho. Nhân lúc Minho đang né cha mình, gã ngay lập tức chạy lại phía Taemin.”Taemin, ôi Taemin đáng thương của umma. Umma đã ở đây rồi, con không phải sợ nữa.” Gã ta kêu lên, vuốt ve khuôn mặt Taemin một cách cuồng loạn.

Minho né ra khỏi cha mình rồi lao về phía Key.

” MÀY CÒN DÁM ĐỤNG VÀO EM ẤY SAO!!” Minho gầm lên. Thế nhưng trước khi hắn kịp tặng KiBum một quả đấm thì  đã bị giữ lại bởi một sức mạnh khủng khiếp từ Yun Geom.

“ĐỪNG CÓ GIÚP ĐỠ LŨ KHỐN ĐÓ.”Yun Geom gào lên.”MÀY ĐÚNG LÀ MỘT NỖI NHỤC NHÃ, MÀY ĐÃ BÔI NHỌ DÒNG HỌ CHOI, THẬT KHÔNG THỂ THA THỨ!!”

“KỆ MẸ CÁI DÒNG HỌ CHOI NÀY ĐI!” Minho la lớn.”NẾU LÀ THÀNH VIÊN CỦA DÒNG HỌ CHOI MÀ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐỒNG BÓNG NHƯ ÔNG THÌ TÔI THÀ LÀM GAY CÒN HƠN.”

“MÀY DÁM NÓI VỀ GIA ĐÌNH MÌNH NHƯ THẾ SAO, THẰNG CHÓ.”Yun Geom đè con trai mình xuống sàn nhà rồi tương mấy quả đấm liên tiếp.

” TAO ĐÃ THUÊ MỘT CON TÀU ĐƯA THẰNG ĐĨ ĐÓ ĐẾN TIMBUCK RỒI, NÓ THA HỒ CHẾT CÓNG Ở ĐÓ NHÉ”

” EM ẤY LÀ SOULMATE CỦA TÔI!!”Minho phản biện.” VÀ TÔI SẼ CHẾT KHI ÔNG CHẠM THÊM MỘT NGÓN TAY VÀO EM ẤY.”

Minho đạp cha mình ra một góc, dồn hết sức chạy nhanh ra hành lang, chăm chú nhìn xem Taemin có sao không.

Nhưng chẳng có ai ở đó…

Minho bật dậy trong chớp mắt, nhìn xung quanh với ánh mắt hoảng loạn.

“Taemin?”Hắn thở dốc, chậy lảo đảo xuống cái hành lang trống trải rồi đập mọi cánh cửa mà hắn thấy.”TAEMIN!?”

Hắn cảm thấy một luồng gió lạnh thổi qua gáy mình. Quay đầu lại, hắn nhận ra cửa sổ phòng mình mở toang.

………………………………………………………………………………………………………….

Key đứng trên một cái mái nhà phủ đầy tuyết, ôm rịn Taemin trong tay. Gã mới chạy được 5m, Minho sẽ bắt kịp nhanh chóng một khi hắn nhận ra Taemin đã biến mất.

cậu bé tóc vàng khóc nức nở trong đau đớn, lắc đầu nguầy nguậy.” Làm ơn đưa tôi quay lại…làm ơn.”

“Shhh…”Key rít lên, siết vòng tay mình chặt hơn. ” Sẽ ổn thôn con yêu. Umma ở đây rồi…Umma sẽ không để ai làm hại con nữa…Umma hứa.”

2 bình luận
  1. ayyyyy ❤ do.c fic co giao ,tay nghè viet chui ba.y of trò True kha' ghe =)))))))) i like it , k phai key phan dien hoàn toàn dau ,umma van rat yeu con mình ah~

  2. Miomiri permalink

    Key trong truyện này..thật khó hiểu…Key thương Tae, muốn điều tốt cho Tae => Key tốt, nhưng đem hình đến, phá vỡ mọi chuyện của 2min => key xấu..Tội 2min..Haizzzz..Mình phải suy nghĩ theo hướng nào đây hử..Trans nhanh nhé :))

Bình luận về bài viết này